Giá thuê xe du lịch 16 chỗ

Du lịch đã trở thành nhu cầu tất yếu của con người. Sử dụng phương tiện gì để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí cũng là điều được nhiều khách hàng chú ý. Với những địa điểm không quá xa thì lựa chọn ô tô là giải pháp tốt nhất. Vậy giá thuê xe du lịch 16 chỗ là bao nhiêu? Bạn sẽ có được câu trả lời khi đọc bài viết này.

1. Địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe uy tín thì hãy đến với Datxeviet. Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe. Với hệ thống cửa hàng trải khắp cả nước, có thể phục vụ khách hàng ở bất cứ nơi nào. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

Dòng xe hiện đại mà Datxeviet sở hữu
Dòng xe hiện đại mà Datxeviet sở hữu

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe của Datxeviet

Thị trường cho thuê xe trở lên sôi động trong khoảng 5 năm trở lại đây. Nhu cầu đi du lịch, đi giải quyết công việc …ngày càng tăng. Số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cũng vì thế mà tăng lên. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng làm ăn uy tín, được khách hàng tin tưởng. Nhưng đến với Datxeviet quý khách hoàn toàn yên tâm bởi những lý do sau đây:

2.1 Kinh doanh có tâm

Đây là điều không phải người kinh doanh nào cũng làm được. Ngay từ khi thành lập ban lãnh đạo công ty đã quán triệt tinh thần kinh doanh bằng cái tâm. Tức là cung cấp dịch vụ thật, làm thật và làm thật tốt để phục vụ khách hàng. Coi khách hàng như là anh em ruột thịt, phục vụ với thái độ tận tâm và chân thành. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong suốt những năm qua.

2.2 Chất lượng tốt

Datxeviet luôn đặt sự an toàn trong những chuyến đi lên hàng đầu. Do đó chúng tôi chú trọng việc đầu tư hệ thống xe đẳng cấp, thái độ phục vụ của nhân viên, tay nghề vững vàng của lái xe… Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một dịch vụ chất lượng cao.

2.3 Giá cả phải chăng

Có thể nói datxeviet là địa chỉ cho thuê xe chất lượng cao với giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi sống nhờ kinh doanh dịch vụ cho thuê xe. Nhưng số lãi chúng tôi thu về chỉ là một phần thu thêm rất nhỏ so với chi phí bỏ ra. 

2.4 Đa dạng các dòng xe và các gói dịch vụ

Số lượng xe Datxeviet sở hữu hiện nay lên đến hơn 100 xe, đa dạng về chủng loại từ 4 đến 50 chỗ ngồi. Vì vậy chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu lớn nhỏ của khách hàng.

Hình thức cho thuê cũng phong phú. Quý khách có thể thuê tự lái để chủ động hơn trong công việc. Hoặc thuê có lái để được nghỉ ngơi và tận hưởng chuyến du lịch. 2.5 Thủ tục cho thuê nhanh gọn

Chúng tôi là đơn vị làm ăn uy tín. Mọi thỏa thuận đều được ghi rõ trên hợp đồng. Tuy nhiên đây chỉ là hình thức để hai bên tin tưởng lẫn nhau. Thủ tục cho thuê rất nhanh gọn. Sau khi ký hợp đồng là quý khách có thể nhận xe ngay mà không cần đặt cọc. 

2.6 Phục vụ mọi lúc mọi nơi

Có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay, hệ thống cửa hàng của Datxeviet trải khắp cả nước. Quý khách có thể truy cập trên trang web của công ty để biết được vị trí gần mình nhất. Hoặc quý khách chỉ cần để lại số điện thoại nhân viên sẽ chủ động liên lạc lại. Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết. Hãy gọi cho chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu.

2.7 Thanh toán linh hoạt

Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Ngoài ra nếu quý khách gặp khó khăn công ty có thể hỗ trợ cho khách hàng trả chậm mà không thu lãi.

Lựa chọn được địa chỉ thuê xe tin cậy góp phần cho thành công của chuyến du lịch
Lựa chọn được địa chỉ thuê xe tin cậy góp phần cho thành công của chuyến du lịch

3. Bảng báo giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ

Để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn chúng tôi đã niêm yết bảng giá công khai. Tiêu thức xây dựng bảng giá của datxeviet dựa trên các tiêu thức sau:

– Số km di chuyển. Quãng đường càng xa thì số tiền càng lớn. Tuy nhiên nếu tính theo đơn giá thì sẽ giảm dần.

– Hình thức thuê. Chúng tôi thiết kế nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn: Thuê theo ngày, thuê hợp đồng… 

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe đi tỉnh mời quý khách tham khảo:

Gói dịch vụ Đến 100 km 100km–200km 200km-300km 300km-500km
Ford Transit 1.600.000 đ 2.200.000 đ 2.900.000 đ 3.500.000 đ
Toyota  1.500.000 đ 2.000.000 đ 2.700.000 đ 3.300.000 đ
Hyundai 1.800.000 đ 2.400.000 đ 3.000.000 đ 4.000.000 đ

Mức giá trên đã bao gồm vé cầu đường và lệ phí giao thông. 

Datxeviet cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt với giá cả phải chăng
Datxeviet cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt với giá cả phải chăng

Tham khảo giá thuê xe du lịch 16 chỗ là một việc làm cần thiết. Nó giúp bạn tìm được nhà cung cấp dịch vụ chất lượng tốt và tiết kiệm được chi phí. Và quan trọng hơn cả đó là sự an toàn tính mạng cho chính bản thân. Với những thông tin trên chúng tôi hy vọng đã trả lời được câu hỏi của quý khách.

The post Giá thuê xe du lịch 16 chỗ appeared first on Viet Reviews.



source https://vietreviews.com/gia-thue-xe-du-lich-16-cho/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du Học Đài Loan có uy tín hay không – Cẩm nang để nhìn nhận một trung tâm du học

Kinh nghiệm mua chọn bộ nhà tắm TOTO chuẩn nhất

Luận bàn giá bánh Trung thu 2020 thời đại 4.0