Tổng hợp những địa điểm cung cấp quần áo giá sỉ rẻ nhất TP HCM

Bạn đang có dự định kinh doanh mặt hàng thời trang quần áo mà vẫn đang gặp vấn đề tìm nguồn cung cấp quần áo giá sỉ. Đừng quá lo lắng vì bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn giải quyết những vướng mắc đó thông qua việc tổng hợp những địa điểm cung cấp quần áo giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng nhau theo dõi nhé!

Xưởng may Haymuasi.com

Thông tin về Haymuasi.com

Cái tên Haymuasi.com được biết đến là một xưởng may quần áo nức tiếng tại Sài Gòn. Nơi đây, chuyên bán các mặt hàng quần áo giá thành cực kỳ rẻ, chuyên nhận gia công những sản phẩm thời trang quần áo cả nam lẫn nữ.

Xưởng may được thành lập vào năm 2013, chuyên nhận phân phối những mặt hàng thời trang toàn quốc và xuất khẩu như: quần tây, quần jean, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, đồ bộ, váy đầm, đồng phục, công sở,…

Haymuasi.com xưởng may giá rẻ nức tiếng ở Sài Gòn

Hiện nay, hệ thống của cửa hàng được trải dài khắp các quận huyện, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hướng dẫn từ chính sách lấy sỉ, chiết khấu, ưu đãi, mẫu mã, dịch vụ giao hàng, hỗ trợ kinh doanh cho các cửa hàng nhỏ lẻ. Nhìn chung đây là một địa chỉ chuyên cung cấp quần áo giá sỉ nhận được lượng lớn phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Địa chỉ  liên hệ

– Địa chỉ: 198/11 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Q9

– Điện thoại: 1900 63 67 49

– Website: haymuasi.com

Xưởng may Xuongmay.net

Thông tin về Xuongmay.net

Xưởng may tiếp theo muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Xuongmay.net. Nơi đây chuyên bỏ sỉ quần áo, cung cấp mặt hàng thời trang nữ cao cấp như: áo sơ mi, quần dài, váy đầm,… đủ các chủng loại, mẫu mã với mức giá giao động từ bình dân cho đến cao cấp tùy thuộc vào những yêu cầu của khách hàng đặt ra.

Một khi đã mua hàng tại xuongmay.net thì các bạn hoàn toàn an tâm với chất lượng sản phẩm tại đây. Ngoài chất lượng sản phẩm thì vấn đề chính sách bán sỉ cùng với nhiều mức chiết khấu, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Địa chỉ  liên hệ

– Địa chỉ: 351/1/33 Lạc Long Quân, P5, Q11

– Điện thoại: 0286 684 4405 – 0902 389 981 – 0932 661 125

– Website: xuongmay.net

Xưởng may Ann.com.vn

Thông tin về Ann.com.vn

Một xưởng may nằm trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, không ai khác đó chính là Ann.com.vn. Shop được thành lập vào năm 2013, chuyên phục vụ các shop thời trang trên khắp mọi miền đất nước.

Shop phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước

Khi đến shop, bạn không cần có quá nhiều vốn mà vẫn có thể nhập hàng dễ dàng. Với chính sách đổi trả linh hoạt, mẫu mã, chất liệu được gia công một cách tỉ mẩn, kỹ vàng, hợp với xu hướng thời trang. Bên cạnh đó, Ann bắt nhịp xu hướng thời trang và luôn gia công theo những đơn hàng với nhiều ưu đãi và chiết khấu dựa trên số lượng.

Địa chỉ liên hệ

– Địa chỉ: K4C Bửu Long, Q10

– Điện thoại: 0913 268 406 – 0918 567 409

– Website: ann.com.vn

Xưởng may 7Store

Thông tin về 7Store

Xưởng may 7Store là xưởng may chuyên cung cấp quần áo giá sỉ với nhiều mẫu mã khác nhau như: quần kaki, quần jean, áo sơ mi, áo thun,…dựa trên đúng tiêu chuẩn đặt ra từ phía khách hàng.

Xưởng tập trung chủ yếu vào form dáng điểm nhấn chi tiết, chất liệu,… đây được xem là những yếu tố nền tảng, đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển sản phẩm. Với sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, 7Store đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường quần áo giá rẻ tại Việt Nam.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Tại 7Store có 3 chuyền may và luôn đảm bảo tiêu chí một cách nghiêm ngặt. 3 tiêu chí đó là:

– Chuyền may áo sơ mi, áo thun gồm có 15 người. Chuyền này sẽ cam kết số lượng trên 15.000 sản phẩm / tháng.

– Chuyền may kaki 20 người với cam kết số lượng trên 12.000 sản phẩm / tháng.

– Chuyền may jeans 30 người với cam kết số lượng trên 20.000 sản phẩm / tháng.

Địa chỉ  liên hệ

– Địa chỉ: 33/26/1 Gò Dầu, P Tân Quý, Q Tân Phú

– Điện thoại: 0286 270 4024 – 0909 555 018

– Website: 7store.vn

Xưởng may thuongmua.com

Thông tin về thuongmua.com

Xưởng may cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là thuongmua.com. Với địa chỉ chuyên cung cấp quần áo giá rẻ tại TPHCM, đây sẽ là một sự lựa chọn không hề hối hận đối với những cửa hàng đang có ý định lấy hàng về kinh doanh.

Giá thành các sản phẩm tại đây luôn nằm ở mức sát sàn, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào hết. Chính vì vậy, mặt hàng như: váy đầm, chân váy, áo sơ mi, áo thun… luôn là những mặt hàng nhận được một lượng lớn sự quan tâm của khách hàng ở nhiều tỉnh thành khác nhau.

Địa chỉ liên hệ

– Địa chỉ: 1/16M Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

– Điện thoại: 0286 296 8373 – 0909 468 949 – 0909 427 729

– Website: thuongmua.com

Trên đây là những chia sẻ những địa điểm cung cấp quần áo giá sỉ rẻ nhất TP HCM. Bên cạnh những địa chỉ được cung cấp phía trên thì các bạn có thể ghé thăm các khu chợ bán sỉ có tiếng như: chợ An Đông, chợ đêm Hạnh Thông Tây, chợ Tân Bình, chợ Bình Tây, chợ Bà Chiểu… Hy vọng bạn sẽ tìm được mối lấy sỉ quần áo chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình.

The post Tổng hợp những địa điểm cung cấp quần áo giá sỉ rẻ nhất TP HCM appeared first on Viet Reviews.



source https://vietreviews.com/quan-ao-gia-si-tai-tphcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du Học Đài Loan có uy tín hay không – Cẩm nang để nhìn nhận một trung tâm du học

Kinh nghiệm mua chọn bộ nhà tắm TOTO chuẩn nhất

Luận bàn giá bánh Trung thu 2020 thời đại 4.0