[Phải Biết] Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm Của Mỹ Tốt Nhất

Thực tế, khá nhiều chị em phụ nữ không thực sự hiểu hết về đặc tính làn da nhạy cảm, từ đó dẫn đến cách chăm sóc sai lầm khiến da ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Trong đó, việc lựa chọn và sử dụng các dòng kem chống nắng cho da nhạy cảm cũng là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Vậy các loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm của Mỹ tốt nhất hiện nay là gì? Để hiểu rõ, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết bên dưới!

Vì sao da nhạy cảm cần dùng một dòng kem chống nắng chuyên biệt?

Tia cực tím có thể gây ra cho làn da nhạy cảm

Sử dụng kem chống nắng là một bước quan trọng để tránh tác hại mà các tia cực tím có thể gây ra cho làn da nhạy cảm. Bản thân da nhạy cảm “rất khó chiều”, vì vậy, bạn cần sử dụng kem chống nắng chuyên biệt để có thể sở hữu làn da rạng rỡ, không rám nắng. Tuy nhiên, việc chọn kem chống nắng thích hợp cho da nhạy cảm cũng là một “bài toán” không thực sự dễ dàng để tìm “lời giải”. Bạn sẽ cần phải nghiên cứu và tìm ra dòng chống nắng chuyên cho da nhạy cảm, ưu điểm của các dòng này là ít chứa các chất dầu nhờn và kích ứng cho da.

Các loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm của Mỹ tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu đình đám Bioderma của Pháp. Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da tránh những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mắt trời. Với thiết kế nhỏ gọn, không mùi, không gây bí da,…, Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ xứng đáng là dòng sản phẩm hàng đầu cho làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen

Sản phẩm Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen không chứa cồn, không hương liệu, an toàn cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Đây là kem chống nắng hóa học được cấu tạo từ 100% khoáng chất với khả năng lọc tia UV cao, giúp cải thiện tông màu tự nhiên trên da, không gây bí rít. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá cao, gây trở ngại cho một số đối tượng chị em có nguồn thu nhập không ổn định. 

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Cream Dry Touch Oil Control SPF50+

Đây là sản phẩm được đánh giá khá cao từ các chuyên gia, được khuyến cáo tin dùng bởi độ an toàn mà nó mang đến. Với kết cấu dạng gel, thấm nhanh, không nhờn rít, không chứa cồn, hương liệu, paraben,…, sản phẩm thích hợp cho làn da nhạy cảm. 

KEM CHỐNG NẮNG CHO DA NHẠY CẢM BLUE LIZARD FOR FACE SPF 30+

Kem chống nắng cho da nhạy cảm BLUE LIZARD FOR FACE SPF 30+

Đây là sản phẩm chống nắng kết hợp vật lý và hóa học, có thành phần dịu nhẹ đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm. Với khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da trước tia UVA và UVB, sản phẩm nhận được sự đánh giá khá cao từ người tiêu dùng. 

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, màu trắng đục, khi tán ra thì mướt, mịn, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng kiềm dầu, chống nước cao, mang đến sự ưa thích hoàn hảo trong quá trình sử dụng. 

KEM CHỐNG NẮNG ELTA MD UV CLEAR BROAD SPECTRUM SPF 46

Kem chống nắng Elta MD không chứa dầu, giúp làm dịu da, và ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn, sạm da hay rosacea ngay cả với da nhạy cảm. Bên cạnh đó, với công thức chứa Vitamin B3, Hyaluronic Acid, và lactic acid,… sản phẩm giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF 60+

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF 60+

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin SPF 60 khá an toàn vì có chứa Titanium Dioxide 4.9%, Zinc Oxide 4.7% – hai thành phần tiêu biểu trong kem chống nắng vật lý.

Sản phẩm không chứa dầu, không chứa paraben, không gây dị ứng và không làm gây tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Các loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm khác

Kem chống nắng cho da nhạy cảm la roche-posay

Kem chống nắng La Roche Posay dạng lỏng, không gây bí da, khả năng chống thấm nước tốt, phù hợp khi đi biển

Kem chống nắng cho da nhạy cảm la roche-posay

hoặc các hoạt động ngoài trời. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và bảo quản trong quá trình dùng. Kem chống nắng La Roche Posay có khả năng bảo vệ da trong nhiều giờ một cách hiệu quả trước tác hại của tia UV và ô nhiễm không khí. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm, dưỡng chất nuôi dưỡng da và ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, giúp da sáng hồng tự nhiên. 

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Innisfree

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm có thành phần nguyên liệu thiên nhiên từ đảo Jeju và bao bì tái chế cực kỳ thân thiện với môi trường. Sản phẩm lành tính, an toàn cho da giúp đem lại hiệu quả tích cực trong việc chăm sóc da. 

Thành phần kem chống nắng Innisfree chứa chiết xuất trà xanh Jeju và tinh dầu hoa hướng dương giúp da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và tránh tổn thương do tia UV. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa dầu khoáng, hương liệu, không gây kích ứng da, rất an toàn cho da khi sử dụng.

Kem chống nắng Vichy cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Vichy cho da nhạy cảm

Vichy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được ưa chuộng bởi lượng khách hàng cực khủng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Kem chống nắng Vichy có 3 lớp màng bảo vệ : màng lọc SV giúp bảo vệ da trước tia UVA, màng lọc XL ngăn tia UVB và màng lọc octocrylene ngăn chặn cả tia UVA và UVB. Đặc biệt, kem chống nắng Vichy còn chứa thành phần Alky Benzoate và Aluminium Starch Octenylsuccinate có khả năng giảm bóng dầu, giúp da tránh được các tác nhân gây mụn cực kỳ an toàn.

Mua kem chống nắng cho da nhạy cảm của Mỹ ở đâu uy tín?

Mua kem chống nắng cho da nhạy cảm của Mỹ ở đâu uy tín?

Để mua kem chống nắng cho da nhạy cảm của Mỹ thì bạn có thể tìm link sản phẩm trên các trang thương mại điện tử của Mỹ và nhờ Aship order. Aship là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ mua hàng hộ bên Mỹ về Việt Nam theo đường thủy, đường hàng không uy tín nhất trên thị trường, giúp người dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận được với thị trường nước ngoài. 

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, quý khách hàng sẽ được:

  • Sản phẩm chất lượng
  • Tiết kiệm tối đa chi phí
  • Không lo đơn hàng bị hủy, hết size,…
  • An toàn, nhanh chóng, tiện lợi, uy tín

Thông tin liên hệ:

 

  • Địa chỉ: 4H đường số 5, p. Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Tp, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 966 933 – 096 669 69 79

 

Chúng tôi hy vọng với những thông tin ở bài viết trên, bạn đọc sẽ tìm mua kem chống nắng cho da nhạy cảm của Mỹ chất lượng, giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng, sáng ngời tự nhiên. 

 

The post [Phải Biết] Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm Của Mỹ Tốt Nhất appeared first on Viet Reviews.



source https://vietreviews.com/kem-chong-nang-cho-da-nhay-cam-cua-my/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du Học Đài Loan có uy tín hay không – Cẩm nang để nhìn nhận một trung tâm du học

Kinh nghiệm mua chọn bộ nhà tắm TOTO chuẩn nhất

Luận bàn giá bánh Trung thu 2020 thời đại 4.0