Luận bàn giá bánh Trung thu 2020 thời đại 4.0

Thời 4.0 hành vi mua sắm, tiêu dùng của người Việt đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là đối với bánh Trung thu. Không còn cảnh “chen chân lấn bước” xếp hàng để mua từng hộp bánh, giờ đây người tiêu dùng có thể mua bánh Trung thu trực tuyến nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian đi lại.

Xu hướng mua sắm, tiêu dùng của người Việt thời 4.0

Sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thông tin thời đại 4.0 đã tác động mạnh mẽ đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Đặc biệt sau đại dịch Covid-19, việc thay đổi từ mua hàng truyền thống sang trực tuyến đang gia tăng rõ rệt.

Theo công bố mới nhất từ kết quả khảo sát của Công ty Criteo (Nền tảng công nghệ tiếp thị toàn cầu), xu hướng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt tăng mạnh trong nửa đầu năm 2020. 

Cuộc khảo sát thực hiện tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương với quy mô hơn 15.000 người tham gia. Tại Việt Nam, có đến 76% người tham gia cho biết họ có nhu cầu mua sắm trực tuyến cao hơn mức bình thường, 24% vẫn giữ thói quen mua sắm cũ hoặc không có sự thay đổi.

Điều này cho thấy, thói quen và hành vi tiêu dùng của người Việt đang ngày càng có sự chuyển dịch mạnh mẽ. Đây cũng là xu hướng phát triển tất yếu trong thời kỳ hội nhập, các Doanh nghiệp cần nắm bắt nhu cầu để phát triển và đáp ứng sao cho phù hợp.

Giá bánh Trung thu 2020: Online thắng thế

Hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt đang ngày càng gia tăng, kéo theo thói quen mua bánh Trung thu trực tuyến trong mùa Trung thu 2020 được dự báo sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ.

Mặc dù thời kỳ khủng hoảng đã đi qua, nhưng tâm lý hoang mang và lo sợ của người tiêu dùng Việt vẫn còn. Xu hướng mua bánh Trung thu trực tuyến dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong mùa Trung thu 2020.

Đặc biệt, đối với các cửa hàng bánh Trung thu uy tín, hoạt động lâu năm trên cách kênh bán hàng online, sàn Thương mại điện tử sẽ có nhiều lợi thế hơn so với các cửa hàng mới tham gia hình thức bán hàng trực tuyến.

Hình thức mua bánh Trung thu trực tuyến dự báo sẽ tăng mạnh trong mùa Trung thu 2020

Bên cạnh các ưu điểm về tiện lợi và nhanh chóng, người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong việc chọn nơi cung cấp bánh Trung thu uy tín, chất lượng. Đừng ham rẻ mà lựa chọn bánh Trung thu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc vì sẽ gây ra những hệ lụy khó lường.

Cơ hội nào cho bánh Trung thu “ngoài sạp”?

Xu hướng mua bánh Trung thu trực tuyến dự báo sẽ tăng trong mùa Trung thu 2020. Liệu rằng có còn cơ hội cho các cửa hàng bánh Trung thu truyền thống. Chắc chắn vẫn còn, tuy nhiên cần có sự thay đổi, kết hợp nhiều hình thức bán hàng phù hợp. Nếu không nguy cơ bị “ế” bánh là rất dễ xảy ra.

Các cửa hàng cần thay đổi, kết hợp nhiều phương thức bán hàng nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Thay vì chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng, nên kết hợp triển khai thêm trên các kênh bán hàng trực tuyến hàng đầu như Facebook, Zalo và các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki).

Cần kết hợp bán bánh Trung thu trên cả 2 hình thức là trực tiếp tại cửa hàng và trực tuyến trên các kênh bán hàng online.

Chọn nơi mua bánh Trung thu trực tuyến uy tín, chất lượng

Hành vi mua sắm, tiêu dùng của người Việt đang dần thay đổi trong mùa Trung thu 2020. Có thể nhận thấy các hãng bánh đang tích cực triển khai bán hàng đa phương thức. Nổi bật trong số đó có thể kể đến hãng bánh Trung thu cao cấp Hội An Mooncake.

Hội An Mooncake là thương hiệu bánh Trung thu đến từ Phố Cổ Hội An (Quảng Nam), gây ấn tượng với người dùng bởi hương vị bánh độc đáo, giàu dưỡng chất; giá bánh hợp lý, nhiều lựa chọn; bao bì Lễ hộp bánh sang trọng, ý nghĩa phù hợp với nhu cầu, xu hướng thời hiện đại.

Mùa Trung thu 2020, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu biếu tặng của khách hàng, Hội An Mooncake đã triển khai bán bánh trên nhiều kênh phân phối, trực tiếp tại và online các kênh bán hàng trực tuyến.

Cụ thể, với hình thức bán bánh truyền thống, khách hàng có thể ghé đến cửa hàng chính thức của Hội An Mooncake tại số 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM để ăn thử bánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Với hình thức mua hàng trực tuyến, khách hàng có thể tham khảo bảng giá bánh Trung thu 2020 qua các kênh bán hàng chính thức của hãng như: Fanpage Hội An Mooncake, Website Hoianmooncake.vn hoặc trên các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada…).

Bảng giá bánh Trung thu 2020 của Hội An Mooncake được giữ bình ổn như năm 2019 nằm hỗ trợ người tiêu dùng.

Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu sử dụng hộp quà bánh Trung thu của người dùng, mùa Trăng tròn 2020, Hội An Mooncake còn ra mắt các bộ Lễ hộp bánh Trung thu sang trọng, tinh tế với các chủ đề sâu sắc như: Hộp Tâm Giao, Phú Quý, Phố Cổ, Hoa Viên… Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa gửi trao tình cảm, lời chúc tốt đẹp đến người thân, bạn bè thân hữu và đối tác kinh doanh.

Không chỉ vậy, Hội An Mooncake còn công bố chính sách mua bánh ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Cụ thể, với khách hàng mua từ 3 hộp sẽ nhận được chiết khấu 10%, mua số lượng càng lớn chiết khấu càng cao lên đến 25%. Đặc biệt, nếu khách hàng mua bộ hộp quà An Phúc sẽ được giảm 20% trên giá trị đơn hàng.

Vui lòng liên hệ Hội An Mooncake để được tư vấn và nhận báo giá bánh Trung thu 2020 chính xác theo yêu cầu, qua các kênh thông tin sau:

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM.
  • Điện thoại: 0932 309 799
  • Website: https://hoianmooncake.vn/

 

The post Luận bàn giá bánh Trung thu 2020 thời đại 4.0 appeared first on Viet Reviews.



source https://vietreviews.com/gia-banh-trung-thu-2020/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du Học Đài Loan có uy tín hay không – Cẩm nang để nhìn nhận một trung tâm du học

Kinh nghiệm mua chọn bộ nhà tắm TOTO chuẩn nhất