Làm cách nào để nhận biết gạch lát nền có tốt hay không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gạch đến từ nhiều tên tuổi lừng danh đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng của khách hàng. Điều này đã làm nhiều người cảm thấy hoang mang vì không biết mình nên sử dụng gạch của thương hiệu nào. Vậy thì hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số cách để nhận biết gạch lát nền tốt và một số thương hiệu được nhiều người tin dùng nhé!

Cách nhận biết gạch lát nền tốt

Nhận biết bằng bề mặt của viên gạch

Cách đầu tiên tôi muốn mách bạn nhận biết một viên gạch có tốt không đó là bạn cần nhìn kỹ vào bề mặt viên gạch để xem chất lượng viên gạch đó như thế nào. Một viên gạch tốt, chất lượng sẽ có bề mặt rất phẳng, có độ mịn và không có lỗi trên bề mặt. Một cách nữa để kiểm tra gạch có đạt chuẩn hay không nằm ở giai đoạn lát gạch. Nếu một viên gạch đạt chuẩn thì khi áp lên tường hoặc lát xuống nền nhà sẽ đảm bảo 1 tỷ lệ nhất định để khi áp vào nhau bạn sẽ không thấy khoảng cách, không khe hở và không bị cong, lỗi khi thi công.

Để nói về bề mặt viên gạch thì bạn cần cân nhắc với yêu cầu của từng phòng. Ví dụ như phòng khách bạn có thể lựa chọn những loại gạch nhẵn, bóng nhưng đối với những loại gạch lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh thì bạn lại không được chọn những loại gạch nhẵn, nó sẽ là nguyên nhân khiến bạn dễ bị trơn trượt. Thay vào đó, khi lựa chọn gạch lát nhà tắm hay nhà vệ sinh, bạn nên chọn những loại gạch có độ nhám, có những hoạ tiết thiết kế nổi trên bề mặt để chống trơn, đảm bảo an toàn cho bạn và người thân.

(Tham khảo thêm thông tin về gạch lát nền phòng khách: https://khatra.com.vn/gach-lat-nen/)

Kiểm tra độ cứng của gạch

Độ cứng của viên gạch là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn nhận định chất lượng của viên gạch bạn chọn có tốt hay không. Để làm được điều này, bạn có thể gõ nhẹ vào gạch, kiểm tra độ cứng và mức độ chịu lực nhất định. Đối với gạch lát nền, nếu bạn tiếng có kêu thanh là gạch có độ cứng cao và nếu tiếng kêu bộp bộp là gạch có độ cứng thấp. Bạn đã biết nên chọn loại gạch nào rồi chứ?

Kiểm tra phía sau viên gạch để đo chất lượng

Tôi nghĩ rằng bạn đã biết nên chọn những viên gạch được làm bằng cao thạch và thạch tràng, đúng chứ? Bạn biết rồi đó, những viên gạch được nung bằng đất sắc ở phía sau lưng sẽ có màu đỏ đặc trưng. Và nếu bạn chọn gạch lát nền nhà thì dĩ nhiên, loại gạch nung bằng đất sắc sẽ không có chất lượng tốt bằng loại gạch được làm bằng cao thạch và thạch tràng. 

Đối với những viên gạch chất lượng thì thường màu sắc sẽ rất bền và hoạ tiết sẽ sắc sảo, những người thợ thủ công sẽ rất tỉ mỉ khi tạo ra những viên gạch nên tôi nghĩ những viên gạch chất lượng sẽ được đầu tư về công sức nhiều hơn. Và đây cũng là một trong những tiêu chí để giúp bạn nhận định xem những viên gạch bạn định lựa chọn có tốt hay không.

Một số thương hiệu gạch chất lượng tốt được nhiều người tin dùng

Gạch ốp lát Viglacera

Gạch Viglacera dường như đã là một trong những cái tên quá quen thuộc đối với ngành thiết kế đúng không nào. Những viên gạch nhà Viglacera luôn mang thiết kế nhẹ nhàng và không kém phần thanh lịch. Trong thời gian gần đây, gạch Viglacera đã dần góp tên trong nhiều thiết kế của những ngôi nhà Việt. 

Một trong những ưu điểm nổi bật của thương hiệu gạch lát nền này nằm ở cách thiết kế. Những viên gạch nhà Viglacera thường rất đơn giản, do đó nó có thể đáp ứng được cho nhiều kiểu thiết kế căn phòng khác nhau. Tuy không nhiều mẫu mã như Đồng Tâm hay Prime nhưng tôi nghĩ với chất lượng và độ uy tín của thương hiệu Viglacera thì tôi nghĩ đây cũng là một cái tên đáng để bạn quan tâm.

Gạch ốp lát Đồng Tâm

So với những thương hiệu gạch còn lại thì gạch Đồng Tâm nó đã quá quen thuộc đối với khách hàng Việt trong thiết kế của từng căn nhà. Với một bề dày về kinh nghiệm sản xuất cùng 62 bộ sưu tập gạch lát nền, Đồng Tâm gần như đang phủ sân trong thị trường gạch lát nền Việt Nam. 

Một trong những điểm thu hút khách hàng của gạch Đồng Tâm nằm ở việc lựa chọn nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất. Gạch Đồng Tâm với một quy trình sản xuất chắc chắn và uy tín sẽ là một trong những cái tên bạn cần tìm hiểu khi có ý định mua gạch lát nền.

Gạch ốp lát Prime

Khi nhắc đến thương hiệu gạch Prime, tôi muốn gợi lại cho bạn nhớ đến 1 slogan nổi tiếng trong thời điểm bấy giờ: Thịnh vượng là Prime – Bạn còn nhớ chứ? Với chiến lược Marketing thú vị và cực ấn tượng, Prime dần ghi tên của mình trong top thương hiệu gạch được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay. Với việc đề cao giá trị và chất lượng của thương hiệu, tôi nghĩ rằng không lâu sau, khi nhắc đến gạch lát nền nhà, ai cũng sẽ nghĩ đến Prime.

gạch lát nềnMặc dù không có một bề dày lịch sử như gạch Đồng Tâm nhưng Prime đang là thương hiệu gạch nắm giữ nhiều mẫu mã nhất hiện nay. Với hàng ngàn sản phẩm cùng nhiều mẫu mã thiết kế, Prime luôn đáp ứng cho nhiều yêu cầu với nhiều kiểu thiết kế căn nhà khác nhau. 

Đối với gạch Prime thì bạn không còn quá lo lắng cho việc lựa chọn gạch lát nhà mang tính thẩm mỹ hay chất lượng. Đồng thời, với một mức giá không quá cao so với những thương hiệu khác, có thể đáp ứng cho nhiều phân khúc khách hàng, từ bình dân đến sang trọng, Prime luôn là cái tên được nhiều người lựa chọn trong thời điểm hiện tại.

gạch lát nền

Trên đó là những cách tôi muốn mách bạn trong việc nhận biết một viên gạch lát nền nhà có tốt hay không cũng như một số thương hiệu gạch uy tín trên thị trường, chúc bạn sẽ có 1 sự lựa chọn đúng đắn!

À, Tôi còn muốn giới thiệu đến bạn 1 địa chỉ uy tín để mua gạch lát nền nhà, bạn có thể tham khảo thông tin sau đây:

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KHÁNH HỘI (KHATRA)
  • Địa chỉ: 82G, Đường số 52, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Website: https://khatra.com.vn/
  • Hotline: 0933 588 655
  • Email liên hệ: tam@khatra.com.vn

The post Làm cách nào để nhận biết gạch lát nền có tốt hay không? appeared first on Viet Reviews.



source https://vietreviews.com/gach-lat-nen/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du Học Đài Loan có uy tín hay không – Cẩm nang để nhìn nhận một trung tâm du học

Kinh nghiệm mua chọn bộ nhà tắm TOTO chuẩn nhất

Luận bàn giá bánh Trung thu 2020 thời đại 4.0